Monday, June 6, 2011

Cắt file bằng winrar


ai chỉ mình cách cắt file bằng winrar với

Trả lời 1 : Cắt file bằng winrar


Hình như là kick chuột phải vào files đấy chọn add to winrar, xong thế nào mình quên rồi, sr

Trả lời 2 : Cắt file bằng winrar


cái đó là nén file mà.mình hỏi chia nhỏ file đã nén ra cơ

Trả lời 3 : Cắt file bằng winrar


ah` cái đóa thì hỏi chúa để být thêm chi tiết

Trả lời 4 : Cắt file bằng winrar


Bạn click chuột phải vào file cần cắt

Chọn Add to archive

Ở phần split to volume bạn chọn dung lượng mỗi file sau khi chia nhỏ (VD là: 100Mb) thì điền là 100Mb vào đó

OK thế là xong

Trả lời 5 : Cắt file bằng winrar


bạn này nói đúng rồi nè tiết là mình đến hơi muộn

Trả lời 6 : Cắt file bằng winrar


winrar có nhiều cái hữu dụng mà chúng ta chưa biết sử dụng

Trả lời 7 : Cắt file bằng winrar


Nhưng mà cắt file bằng winrar lâu lâu có 1 vài part lúc unrar lại bị lỗi bực mình lắm. Bạn có thể thử cắt = FFSJ cũng là 1 lựa chọn tốt đó bạn.

Trả lời 8 : Cắt file bằng winrar

Trích looking4
Nhưng mà cắt file bằng winrar lâu lâu có 1 vài part lúc unrar lại bị lỗi bực mình lắm. Bạn có thể thử cắt = FFSJ cũng là 1 lựa chọn tốt đó bạn.


bạn này nói đúng đó. cứ nén = winrar trước sau đó slip = FFSJ cho tiện. vừa nhanh + gọn

Trả lời 9 : Cắt file bằng winrar


HjSplit dừng cái này mà cắt với cả nối file đơn giản gọn nhẹ

No comments:

Post a Comment