Sunday, June 5, 2011

Sử dụng Internet “tương lai” trong Ngày IPv6 thế giới



Nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy sử dụng hệ thống địa chỉ Internet kiểu mới IPv6, trong tình trạng kho địa chỉ Internet IPv4 đã gần như cạn kiệt hoàn toàn, đồng thời giúp các nhà điều hành mạng nhận biết được các sự cố có thể sẽ xảy ra khi triển khai IPv6 trong thực tế, Hiệp hội Internet ISOC sẽ tổ chức sự kiện có tên gọi Ngày IPv6 Thế giới (World IPv6 Day) vào ngày 08.06.2011. NetNam - một trong những ISP đầu tiên của Việt Nam, tích cực tham gia sự kiện này và cung cấp cho người sử dụng Internet công cụ, dịch vụ miễn phí để trải nghiệm IPv6.



Trong ngày 08.06, các nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu thế giới (Facebook, Google, Yahoo …) cùng các nhà cung cấp dịch vụ phân phối nội dung lớn (Akamai, Limelight Networks …) sẽ tổ chức cung cấp dịch vụ qua mạng IPv6 trong vòng 24h (00.00 UTC – 23.59 UTC) dành cho người dùng thiết bị có hỗ trợ IPv6. Mạng NetNam cũng đăng ký tham gia sự kiện lớn này với trang đăng ký là đã được NetNam thiết lập để cung cấp thông tin và dịch vụ hỗ trợ liên quan đến IPv6, đồng thời nâng cao nhận thức cũng như cập nhật những bước tiến mới nhất về quá trình thử nghiệm và triển khai mạng IPv6 ở Việt Nam và các nước trên toàn thế giới.



Với các hoạt động hưởng ứng ngày IPv6 thế giới, NetNam hy vọng cuộc thử nghiệm trên diện rộng và trong suốt thời gian 24 tiếng đồng hồ sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp, thúc đẩy công nghệ IPv6 được ứng dụng một cách rộng rãi trong thời gian tới.

Trả lời 1 :
Sử dụng Internet “tương lai” trong Ngày IPv6 thế giới



không bết việc chuyển đổi sang ip6 có ảnh hưởng tới SEO không nhỉ!?

No comments:

Post a Comment