Dù Ryan Giggs đã thi đấu bền bỉ và dẻo dai như trong mùa giải vừa qua, nhưng người ta vẫn có thể cảm thấy rằng ngày huyền thoại của sân Old Trafford nói lời từ biệt cũng không còn xa nữa, bởi năm nay anh đã bước sang tuổi 37, được liệt vào hàng “xưa nay hiếm” trên sân cỏ thế giới. Thế nhưng, giai đoạn cuối trong sự nghiệp của Giggs lại bất ngờ dậy sóng.

Kể từ khi khởi nghiệp và nổi tiếng, Giggs hầu như chẳng dính phải một scandal nào ầm ĩ. Thế nhưng, khi đã trở thành một tượng đài của MU ở cả trên sân cỏ cũng như lối sống chuẩn mực để đàn em noi theo, Giggs bất ngờ bị báo chí lột mặt, tố cáo là một kẻ ngoại tình, và đáng ghê sợ hơn nữa, dan díu với cả em dâu


Đang có một âm mưu chống lại Giggs? Có kẻ đang muốn vùi dập sự nghiệp lẫy lừng của Giggs? Có kẻ đang ghen tị với hình ảnh thánh thiện và chuẩn mực mà Giggs đã gây dựng bấy lâu nay? Tất cả những khả năng này đều có thể xảy ra. Nhưng có một điều có thể khẳng định, những thông tin về những vụ scandal ngoại tình của Giggs là thật. Bởi nếu không có bằng chứng, các tờ báo ở Anh làm sao dám vượt qua rào cản của luật pháp, để nêu đích danh Giggs lừa dối vợ con để ăn nằm không chỉ với cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, đồng thời với cả cô em dâu Natasha Giggs trong suốt 8 năm trời?


Lẽ ra, cuộc tình tội lỗi với Giggs đã được cô em dâu Natasha “sống để bụng chết mang theo”. Nhưng đến khi phát hiện ông anh chồng không chỉ lừa vợ để quan hệ với mình, mà còn “bắt cá hai tay”, cùng lúc “mèo mỡ” với Imogen Thomas, Natasha đã phải tìm đến một người bạn để trút bầu tâm sự. Và bằng một cách nào đó, mọi thông tin này đã lọt đến tòa soạn của tờ News of the World.


Tờ báo chuyên săn tin ngôi sao này đã đưa ra những chứng cứ cho thấy bộ mặt đáng ghê tởm đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng mà anh tạo dựng trong suốt những năm qua. Cả 2 lần những đứa con của Giggs vừa mới chào đời, Giggs đều tìm đến cô em dâu để “ăn mừng”. Vụ scandal với Imogen Thomas, Giggs có vẻ vẫn còn được các fan MU ủng hộ vì cái lẽ “đàn ông nào chẳng lăng nhăng vài lần”. Nhưng quan hệ với em dâu chỉ để thỏa mãn nhu cầu về sex, Giggs không chỉ coi thường luật pháp, mà còn bất chấp cả tình máu mủ ruột già… Tư cách như thế, liệu có xứng là một huyền thoại hay không?

rất ngưỡng mộ anh nhưng giờ chính mình cũng thấy khinh anh vì anh giống như 1 loài súc sinh.

nguồn:bongda.com.vn